Khác

BẠN CẦN BIẾT NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY TRƯỚC KHI LỰA CHỌN NHÀ THẦU

1.  Kết quả không đạt như ban đầu đã cam kết : Một số ít nhà thầu mong muốn được trúng thầu đã giảm quy trình công nghệ, giảm khối lượng vật tư để trúng thầu , dĩ nhiên kết quả không đạt như bạn mong muốn. Nên bạn cần xem xét, kiểm tra, đánh giá bảng chào giá thật kỹ trước khí lựa chọn nhà thầu.

MoiTruongDaiThanh12

2. Có hoàn thành đúng tiến độ như đã ký kết : nhà máy của bạn với sản phẩm nhiều, gấp nên bạn cần nhà thầu hoàn thành đúng tiến độ để ổn định sản xuất nhưng bạn thấy nhà thầu thi công không như hai bên đã ký kết vì vậy bạn cần yêu cầu đơn vị thi công có một bảng tiến độ cụ thể càng chi tiết càng tốt như số lượng nhân công, máy móc …….

MoiTruongDaiThanh13

3.  Chủng loại vật tư, thiết bị không đúng bảng chào giá : bạn nên kiểm tra kỹ vật tư, thiết bị của nhà thầu có đúng chủng loại quy cách trước khi cho thi công . Nếu thấy không đúng thi bạn cần liên hệ ngay với ban quản lý tại công trường để xử lý nhanh tránh ảnh hưởng đến tiến độ dự án dự án.

MoiTruongDaiThanh14

4.  Bạn cần kiểm tra tính chuyên nghiệp nhà thầu cho dự án của bạn : nhà thầu đã làm những dự án giống như vậy chưa ? kết quả đạt không ? bạn có thể tham quan được không ?.

MoiTruongDaiThanh15

5.  Kiểm tra thông tin nhà thầu : bạn cần kiểm tra lý lịch trích ngang nhà thầu, tìm hiểu nhà thầu qua bạn bè, đối tác lâu năm của bạn công việc này sẽ có ích cho bạn.

Chúc mừng bạn đã đọc bài viết này, bây giờ bạn đã hiểu rõ và hãy lựa chon cho mình một nhà thầu đáng tin cậy.

Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau!

Bình luận về bài viết này